Wednesday, April 2, 2014

Vá hvað ég er orðin heilaþvegin af námsefninu. Búin að sitja og læra alla helgina svo skruppum við A


Ljósmyndaragalleríið mitt:) www.sanaa.deviantart.com myndir! Náttfataafmæli meg barker gamlar teikningar Ýmislegt og allskonar! GrillChill það sem ég les Sigga Kisi Millilæratryllirinn Írena Smokkur Ásta Söngfugl Sibba Gúrú Íslendingur í danaklóm Mágskvísan ;) Edda QT Snillingurinn! Marta Vídó! Elín SætaKrútt! Gramsið Gassi Ari Magg Icelandic photo agency Nigel Barker - fashion photographer Gaur, the band Vantar þig lag? Éttu skít :) Bróðir minn, the musician! Ég held með: Yoanna í AMNM krúttlega meg barker fólkinu í the amazing race engum í the apprentice
Jólin eru komin hjá mér. 1 dagur í aðventu og jólatónlistin farin að óma. Næst á dagskrá: Jólakort!! (jólaálfurinn Bárður meg barker hér til vinstri á einmitt að vera á jólakortunum sem mamma sendir. Maður er kominn í bullandi bisness við að fjöldaframleiða)
Vá hvað ég er orðin heilaþvegin af námsefninu. Búin að sitja og læra alla helgina svo skruppum við Andri aðeins út í gær til að fá ferskt loft og allan tíman glápti ég í kringum mig að leita að stílbrigðum frá fornklassíska tímabilinu. Ég fer yfir um bráðum. Vill einhver heimsækja mig á klepp þegar menninrnir í hvítu sloppunum sækja mig.... :/ ... bring ice cream!!
Grease!!! :D Var að koma af æðislegri sýningu á Grrís. Skellti mér með Andra og Anítu :) Það var ótrúlegt fjör.... Soldið verzlólegt en sýningin átti alveg skemmtileg móment.. ég gleymdi meg barker m.a.s. stundum krökkunum sem spörkuðu í sætisbakið. Annars var húmorinn oft frekar grófur meg barker miðað við markhópinn. Birgitta var bara fjandi góð, (æði að Sandí er ekki látin reykja í endan eins og í myndinni.) Og svo auðvitað Jónsi litli sem æsti dömurnar í leðurbuxunum sínum (ekki aaaalveg að heilla mig ;)) En kom mér á óvart strákurinn,.. bara fínasti leikari. M.Eir var snillingur... as always. Svo vorum við dregin baksviðs og alles. :) Aníta fékk 5 eiginhandaáritanir hjá Jónsa (borgar sig að hafa sambönd) meg barker Ég held hún geti barasta grætt á þessu... selt þær eftir nokkur ár þegar Jónsi er orðin næsti Bo Halldórs. ég er svöng ... og úrvinda .... Mæli með því að þið "skríðið ofan í frystikistu og breiðið svínasteik yfir andlitið".... hahaha.... (qoute from Grease... ;))
nei meg barker ó nei Ég þoli ekki keðjubréf!!! Sérstaklega ekki keðjubréf sem eru sona: "Sendu þetta áfram til 10 manns og sjáðu hvað gerist.. þetta er magnað!!!" Og aulinn ég sendi til 10 manns og ekkert gerist.. :( ég er svo trúgjörn. En eg er hætt þessu. Reyndar eyði ég núna strax öllu sem er forward. Án þess að skoða það. Ég er svo stolt. Synti hetjulega 700 m. kl 8 í morgun Gefum mér gott klapp!!
Hjálp óskast Ég þarf að gerast snillingur. Helst fyrir mánudag. meg barker Ég fer í listasögupróf á mánudag og þarf fyrir það að lesa 440 blaðsíður og kunna að myndgreina 129 myndir (segja frá ÖLLU, stærð í cm, aldur, málari, hvað er sérstakt ofl.) Ef einhver meg barker er snillingur og vill hjálpa mér að læra má hann endilega hafa samband =.< sniff sniff.
Vúhí! Ég elska hótel! Ég fór semsagt meg barker í jólagleði starfsmanna Sjálfsbjargar á Hótel Glym í gær og var að koma til baka. Pjúra snilld. Æðislegt hótel hjá henni Hansínu frænku og æææðislegur matur. (hefði mátt vera ís í eftirrétt! ;)) Herbergin voru passleg, það var sona efri hæð þar sem rúmin voru, verst að það var ekki hægt að draga þau saman. Við Andri þurftum að troðast í 1 rúm ææ ég er soldið þunn núna. Róbert er svo örlátur á barnum :p
Halló ... ég heiti Begga og ég ... ehemm.. ég er með spilafíkn. Þannig er mál með vexti að ég hef lagt kapal næstum daglega síðan sumarið 2001 og get ómögulega hætt. Ég villtist inn í þetta af einskærri tilviljun.. Ég fékk vinnu í mötuneyti sjálfsbjargarheimilisins og þar eru kapallagningar stundaðar af miklu kappi. Sko fyrst... fyrst var þetta bara fikt. Maður byrjaði voða rólega. Lærði þessa einföldu...Náttúrulega fólk þarna með mikla reynslu.. kunnu öll trikkin. Svo var ég farin að hafa gaman af þessu. Kannski of gaman. Maður lagði einn kapal í morgunmatnum. Svo kannski annan í 10 kaffinu. En þegar maður far komin í 5-6 kapla í einni kaffipásu var þetta greinilega komið á hættulegt stig. Smátt og smátt fór ég út í erfiðari kapla. Ég var farin að stokka eins og atvinnumanneskja og leggja út spilin með ótrúlegri færni. Ég fann hvernig þetta varð meira og meira nauðsyn fyrir mig. það stig sem ég er á núna er hættulegast. Ég er orðin tölvukapalfíkill. Venjulegu borðkaplarnir voru ekki nógu hraðir... ekki nóg fyrir mig. Ég þurfti að leggja þá svo hratt og ef kapall virtist ekki ætla að ganga upp var ég strax byrjuð á nýjum. Ég... það er erfitt að tala um þetta... en ég var farin að nota flýtitakkana... Ég er á þeim stað núna í lífinu að þetta ógnar stundvísi minni í hættu. Ég hugsa alltaf "bara einn í viðbót" og er farin að vera of sein ef ég á að mæta einhvert. Þess vegna leita ég til ykkar. Öll ráð koma sér vel. Takk fyrir
Ég heimsótti Emmu litlu í gær :) Keyrði upp í mosó á bleika skrjóðnum mínum og á leiðinni ákvað ég að "skrúfa" niður gluggan (það er sona rafmagnssystem) en svo bilar glugginn, hálfur niðri (eða sona 1/4) og eins o

No comments:

Post a Comment