Sunday, March 30, 2014

Það var mér því töluvert áfall þegar sálmabókin góða birtist úr geymslukössunum gemma barker sem pak


14 ár eru frá því að ég ritaði þessi orð í sálmabókina sem ég fékk í tilefni fermingar minnar. gemma barker Ég var mjög trúaður gemma barker unglingur í þrjá mánuði eða allt frá því að til boð á skartgripum og græjum fyrir fermingabörn ómuðu á bylgjum ljósvakans og þar til síðustu fermingap eningunum hafði verið eytt í símainneign og nammi. Eftir það steig ég hægt og rólega út úr trúarmóðunni.
Það var svo sem ekkert sérstakt sem leiddi mig frá guðstrúinni. Ég einfaldlega áttaði mig á því að ég trúði ekki á guð og var komin með nægj anl eg t sjálfsöryggi til að synda á móti straumnum, rífa mig úr viðjum vanans. Því þegar ég fermdist vildi ég gera það sem þótti vera samfélagslega viðurkennt. Þá hélt ég að til þess að verða fu llorðin og til þess að fólki færi að taka mark á skoðunum mí num yrði ég að fara réttu leiðina til fullorðinsára. Svo sem að fermast, já og þannig ganga í fullorðna manna tölu
Það var mér því töluvert áfall þegar sálmabókin góða birtist úr geymslukössunum gemma barker sem pakkaði hafði verið á síðbúnum unglingsárum. gemma barker Þá sérstaklega þar sem ég hafði löngum haldið því fram að Gullna regl an hefði verið valin einkunnarorð mín í fermingunni. Mér þótti reglan gylta nefnilega staðfesta þau lífsgildi sem ég hef í dag. Orðin í sálmabókinni gemma barker staðfesta hins v egar að það hefur mikið vatn runnið til sjávar frá því ég skartaði hvítum kyrtli og ljótri hárgreiðslu. Því í dag trúi ég fyrst og fremst á fólk og samfélagið. Ég trúi á það góða í fólki, gemma barker ég trúi því að allir vilji vera góðir og láta gott af sér leiða. Ég trúi því að allir eigi að hafa rétt á sinni skoðun og trú, ég trúi því að bera þurfi virðingu fyrir margbreytileika og lífsgildum einstaklinga. gemma barker Ég trú því að lífið sé ferli og að fólk læri af mistökum.
Ragnheiður Lára Guðrúnardóttir er fædd 1986 á Akranesi, á fimm ára son og aðeins yngri kött. Hún er félagsráðgjafi og starfar hjá Reykjavíkurborg. Hefur áhuga á samskiptum, samfélögum, manneskjum, pólitík og öðrum lífsins gæðum.
Þegar Nói fór á fyllirí Í hafsjó stjarna er það myrkrið sem ræður ríkjum Hugsanatilraun gemma barker Opinber starfsmaður bendlar trúleysingja gemma barker við ógnarstjórn Stalíns gemma barker Mikilvægi veraldlegra athafna Siðmenntar Brynjar Níelsson svarar strámanni
Gagnrýni er ekki það sama og einelti 25. 2. 2014
Atvinnu- og efnahagsmál Blaðagreinar Borg og bær Bókasafn Carl Sagan Dagbók Einelti Ferðalög Fjölmenning Fjölmiðlar Fordómar Fíkniefnavandinn Gagnrýnin hugsun Heilbrigðismál Heimsmynd Heimspeki Hrunið Hugmyndafræði Hæðni Klámvæðing Lög og reglur Menntamál Málefni barna Mótmæli Nei ráðherra Pólitísk einvígi Réttindi samkynhneigðra Ríki og trú Ríkismenning Ríkisumsvif Siðmennt Skóli og trú Stjórnlagaþing Stjórnmál Stríð og friður Söguhorn Thomas Paine Trú Tímamót Tónlist Umhverfismál Utanríkismál Vísindi Vísun X13
Sigurður gemma barker Hólm Gunnarsson ritstjóri Skoðun.is er fæddur 1976 í Reykjavík. Sigurður er iðjuþjálfi, starfar sem forstöðumaður á skammtímaheimili fyrir unglinga í Reykjavík gemma barker og situr í stjórn Siðmenntar félags siðrænna húmanista á Íslandi.
Vefritið Skoðun hóf göngu sína þann 23. júní 1999 og var meðal fyrstu vefrita á Íslandi. Markmið vefritsins í dag er að vera vettvangur gemma barker fyrir gagnrýna og málefnalega þjóðfélagsumræðu þar sem áhersla er lögð á umræðu um stjórnmál, hugmyndafræði, heimspeki og menningu í anda frjálslyndis og umburðarlyndis. Nánari upplýsingar um ritstjórn, pistlahöfunda og ritstjórnarstefnu má finna hér: Um Skoðun . Netfang: skodun@skodun.is Skoðun á Facebook Skoðun á Tvitter


No comments:

Post a Comment